Hội thảo khoa học chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Cập nhật: 25-05-2017 | 14:14:52

(BDO) Sáng 25-5, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tổ chức Hội thảo khoa học về “Định hướng phát triển chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, góp phần xây dựng thành phố thông minh Bình Dương”.

 Ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Đại học Quốc tế Miền Đông thảo luận các phương pháp chăm sóc toàn diện cho sức khỏe người cao tuổi.

Hội thảo đã nghe các chuyên gia y tế trong nước và quốc tế thông tin thảo luận về tình hình thay đổi dân số, những mô hình, cấu trúc phù hợp trong phát triển chăm sóc sức khỏe người cao tuổi…

Hội thảo nhằm góp phần nâng cao chất lượng trong xây dựng chính sách, đào tạo nhân lực ngành điều dưỡng, nâng cao ý thức của cộng đồng xã hội trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, gắn liền với cấu trúc phát triển của thành phố thông minh Bình Dương trong tương lai.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=677
Quay lên trên