Hội thảo khoa học nâng cao hiệu quả việc nghiên cứu và vận dụng các Nghị quyết của Đảng vào công tác giảng dạy

Cập nhật: 28-06-2022 | 10:49:17

(BDO) Sáng 28-6, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả việc nghiên cứu và vận dụng các Nghị quyết của Đảng vào giảng dạy chương trình Trung cấp chính trị tại Trường Chính trị Bình Dương hiện nay”. 


Toàn cảnh buổi hội thảo.

Hội thảo thu hút gần 30 nhà khoa học, tiến sĩ, thạc sĩ đầu ngành trong công tác giảng dạy hiện nay của Học viện Chính trị Khu vực II, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước, Trường Đại học Thủ Dầu Một và các Trung tâm bồi dưỡng chính trị. 

Tại hội thảo, các đại biểu đã phát biểu bài tham luận nhằm góp phần làm sáng tỏ những vấn đề về giá trị lý luận, thực tiễn cũng như vai trò của việc vận dụng các Nghị quyết của Đảng vào giảng dạy chương trình Trung cấp chính trị tại Trường Chính trị tỉnh như: Vận dụng các Nghị quyết của Đảng vào giảng dạy các bộ môn trong chương trình Trung cấp chính trị, từng chuyên đề cụ thể về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng chính quyền, cải cách hành chính…


Tiến sĩ Nguyễn Thị Trâm, Học viện Chính trị Khu vực II phát biểu tại hội thảo.  

Hội thảo được tổ chức là một hoạt động chuyên môn có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, vai trò của mỗi cán bộ, giảng viên, những thuận lợi, khó khăn cũng như các đề xuất kiến nghị để công tác giảng dạy các bộ môn trong chương trình Trung cấp chính trị tốt hơn nữa. Hội thảo khẳng định những nỗ lực của các giảng viên Trường Chính trị tỉnh trong việc luôn tích cực nghiên cứu nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh trong tình hình mới.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên