Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Hướng đến sự chuyên nghiệp, bài bản

Cập nhật: 28-09-2024 | 08:37:39

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển của Hội Doanh nhân (HDN) trẻ tỉnh Bình Dương. Dịp này, lãnh đạo hội tiến hành tổ chức hội thao lần đầu tiên với 3 môn thể thao, gồm: Bóng đá, tennis và golf. Tất cả cùng hướng đến sự chuyên nghiệp, bài bản từ khâu tổ chức đến thi đấu.


Ban Tổ chức giải đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho hội thao

Sau 25 năm hình thành và phát triển, đội ngũ doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh Bình Dương không chỉ giỏi trong việc kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung về kinh tế của tỉnh nhà mà đã và đang có nhiều những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, trong đó có việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao. Để đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành, phát triển, HDN trẻ Bình Dương sẽ tiến hành tổ chức hội thao, đây cũng là hoạt động kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập HDN Việt Nam (13.10.2004 - 13.10.2024).

Ngay trong lần đầu tổ chức, HDN trẻ Bình Dương hướng đến việc tổ chức một sân chơi chuyên nghiệp, bài bản. Trong đó, hội đã mời Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh hỗ trợ về chuyên môn; Báo Bình Dương phụ trách công tác truyền thông cho hội thao.

Hiện tại, Ban Tổ chức giải đã và đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng nhằm tạo ra một sân chơi thực sự ý nghĩa, bổ ích dành cho các hội viên. Trong đó, việc kiểm soát các thành phần tham gia thi đấu sao cho đúng yêu cầu sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng. Dự kiến hội thao sẽ khai mạc vào ngày 10-10.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=56
Quay lên trên