Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương thành công tốt đẹp

Cập nhật: 10-10-2024 | 21:41:59

(BDO) Sau hai ngày tổ chức thi đấu, Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã thành công tốt đẹp ngay trong lần đầu tiên tổ chức. Đây chính là tiền đề để hội hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

 Chủ tịch Hội DNT Bình Dương ông Huỳnh Trần Phi Long phát biểu bế mạc Hội thao. Ảnh: Thái Hải.

Theo đó, trong chiều 10-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội DNT Bình Dương. Đến tham dự lễ bế mạc có ông Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, nguyên Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.

Sau hai ngày tổ chức với 3 môn thi đấu bóng đá, tennis và golf, hội thao lần 1 năm 2024 do Hội DNT tỉnh Bình Dương tổ chức đã thu hút gần 150 hội viên về tranh tài.

  Lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh trao giải cho các tay vợt đạt thành tích cao tại môn tennis. Ảnh: Thái Hải.

Bằng tinh thần thể thao cao thượng, cùng sự nhiệt huyết trong từng môn thi đấu, các hội viên đã thể hiện được hết năng khiếu ở các môn thể thao sở trường.

Ở môn bóng đá, bằng sức mạnh của mình, chi hội Dầu Tiếng đã đánh bại chi hội Thuận An với tỷ số 4-3, qua đó trở thành tân vương ở môn thể thao vua, hạng nhì thuộc về chi hội Thuận An. Trong khi đó, chi hội Thủ Dầu Một giành hạng ba chung cuộc sau khi đánh bại chi hội Tân Uyên, chi hội Tân Uyên là đội nhận được giải phong cách ở môn bóng đá.

  Ban tổ chức giải trao thưởng cho 3 đội bóng giành thành tích cao nhất ở môn bóng đá. Ảnh: Thái Hải.

Tại môn tennis, với sự tham gia của 64 tay vợt, đã diễn ra tổng cộng 62 trận đấu với chất lượng chuyên môn cao. Chung cuộc, ở nội dung pro, cặp đôi Xuân Vinh - Quang Vinh sau khi đánh bại cặp Quốc Kỳ - Đức Cường, đã giành hạng nhất ở nội dung này. Tại nội dung pro max, cặp đôi Ngọc Hùng – Tiến Trình, đã giành hạng nhất sau khi đánh bại cặp đôi Thanh Dũng – Đình Hiệp.

Ở môn golf, môn kết thúc muộn nhất tại hội thao, đã xác định được những golfer giành thành tích cao nhất. Theo đó, các golfer Phạm Tuấn Quỳnh, Lê Minh và Đinh Công Đường đã xuất xắc xếp thứ 1 tại các bảng A, B và C. Tại giải best nett, golfer Huỳnh Văn Nhị đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất. Ở giải thưởng kỹ thuật, 4 golfer xuất sắc nhất đã gọi tên Phan văn Sinh, Nguyễn Mộng Thanh Huyền, Nguyễn Ngọc Hương và Đinh Văn Năng.

 Ban tổ chức giải trao thưởng cho các golfer giành thứ hạng cao ở các nội dung tranh tài.

Hội thao không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khoẻ, mà còn là biểu tượng cho tinh thần hợp tác, chia sẻ, gắn kết giữa các doanh nghiệp. Mỗi trận đấu, đã thể hiện rõ tinh thần, quyết tâm chinh phục thử thách và khát vọng vươn tới thành công của các vận động viên. Đó cũng chính là tinh thần sáng tạo mà doanh nhân luôn theo đuổi trên con đường kinh doanh...”, Chủ tịch Hội DNT Bình Dương, ông Huỳnh Trần Phi Long chia sẻ tại lễ bế mạc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=122
Quay lên trên