Hội thảo Quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp

Cập nhật: 28-05-2014 | 00:00:00

Để giúp nhân sự công ty đánh giá các quá trình quản trị của mình cũng như cùng nhau thảo luận về hoạt động quản trị và hiệu quả, Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương vừa tổ chức hội thảo với chủ đề: “Quy trình quản trị - hiệu quả” và “Quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp (BHTN)” cho 48 cán bộ làm công tác nhân sự ở các doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại hội thảo, những người làm công tác nhân sự đã chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức nghề nghiệp, chung sức vì mọi người, hoạt động vì cộng đồng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhân sự, tạo ra một cộng đồng các nhà quản trị nhân sự chuyên nghiệp và phấn đấu vì mục đích nghề nghiệp. Đồng thời, đây còn là đợt tập huấn những quy định của pháp luật về BHTN; tạo điều kiện thuận lợi cho chủ sử dụng lao động và người lao động cập nhật các thông tin cơ bản về các chính sách BHTN; giải đáp các thắc mắc về BHTN.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên