Hội thảo tìm giải pháp nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân lao động

Cập nhật: 31-08-2023 | 17:14:25

(BDO) Sáng 31-8, Khoa Lý luận cơ sở, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Đời sống văn hóa tinh thần của công nhân trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương”.

Các đại biểu tham gia trao đổi, trình bày ý kiến đóng góp tại hội thảo

Tại hội thảo, các nhà khoa học, các đại biểu tham dự đã trình bày các bài tham luận như: Đời sống văn hóa tinh thần của công nhân trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho công nhân - giải pháp bền vững trong chính sách thu hút và giữ chân công nhân lao động của Bình Dương; Đời sống văn hoá tình thần của công nhân lao động và nhu cầu nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần; Những kết quả đạt được trong việc tổ chức các phong trào văn hóa, thể dục thể thao nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của công nhân trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương…. 

Tham gia hội thảo có các nhà khoa học, chuyên gia, đại diện các sở, ban, ngành tỉnh

Đồng thời, các đại biểu cũng tham gia trao đổi, trình bày nhiều ý kiến, giải pháp góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của công nhân trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo nhằm góp phần khắc phục những hạn chế, bất cập về đời sống văn hóa tinh thần của công nhân trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, từ đó đưa ra những giải pháp để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân trong thời gian tới.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên