Hội thảo ứng dụng công nghệ số trong giáo dục nghề nghiệp

Cập nhật: 02-11-2022 | 19:23:36

(BDO) Ngày 2-11, trường Cao đằng nghề Việt Nam - Singapore đã tổ chức hội thảo khoa học chủ đề “Ứng dụng công nghệ số trong giáo dục nghề nghiệp”.

Tham dự hội thảo, thầy, cô các trường Cao đằng nghề Việt Nam - Singapore, Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương đã trình bày tham luận với Đề tài “Phần mềm hỗ trợ dạy học trên hệ thống máy tính” và Đề tài “Đẩy mạnh chuyển đổi số tại trường Cao đằng Việt Nam – Hàn Quốc Bình Dương, Đề tài: “Chuyển đổi số sử dụng công nghệ thực tế ảo trong Tvet” do Mr. Brad Ker, Điều hành Phát triển kinh doanh và Chương trình kỹ thuật số Công ty TNHH Quốc Tế Labtech trình bày.

Thầy Trần Hùng Phong, Hiệu trưởng trường Cao đằng nghề Việt Nam - Singapore, cho biết hội thảo với mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong việc dạy và học, đề xuất các phương án ứng dụng công nghệ số trong giáo dục nghề nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo trong nhà trường.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X