Hội Thể dục Dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một: 100 học viên tham gia tập huấn nghiệp vụ thể dục dưỡng sinh

Cập nhật: 28-11-2023 | 10:44:49

Sáng 26-11, tại công viên TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ thể dục dưỡng sinh (TDDS) TP.Thủ Dầu Một năm 2023.


Các học viên chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu trong lễ bế giảng lớp tập huấn

Lớp tập huấn do Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một tổ chức nhằm nâng cao chất lượng môn TDDS của địa phương, qua đó góp phần động viên người cao tuổi tham gia rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, đồng thời mở rộng phong trào TDDS trên địa bàn thành phố.

Tham gia lớp tập huấn có 127 người cao tuổi đến từ 14 phường của thành phố. Sau 10 buổi, từ ngày 28-10 đến 26-11, các học viên đã biểu diễn thuần thục bài “Thái cực quyền 24 thức” trên nền nhạc “Trăng phương Nam”. Đây là bài biểu diễn theo quy định trong năm 2024 của các hội TDDS trong cả nước.

Tại lễ bế giảng, sau màn biểu diễn báo cáo của các học viên, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 100 học viên hoàn thành tốt các nội dung của lớp học.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên