Hội thi báo tường chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 21-12-2021 | 14:01:14

(BDO) Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử cách mạng hào hùng của quân đội nhân dân Việt Nam; phát huy truyền thống “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới” của cựu chiến binh; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, hội viên phát huy kỹ năng báo chí.., Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát đã phát động hội thi báo tường chào mừng 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2021) và Đại hội Hội Cựu chiến binh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027. 


Báo tường được trưng bày tại phòng họp Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát

Các bài viết trên báo tường bám theo chủ đề, thể hiện những tâm tư, tình cảm của cán bộ, hội viên cựu chiến binh, cựu quân nhân về Đảng, Bác Hồ; về các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc; về truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam, bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”; về những tấm gương phấn đấu, vươn lên của cựu chiến binh, đặc biệt là các thương binh, bệnh binh. Đối với những hoạt động của đơn vị, nội dung bài viết chú trọng các mô hình đã được triển khai và thực hiện có hiệu quả; về cán bộ, hội viên sản xuất kinh doanh giỏi, làm giàu chính đáng; về các cựu chiến binh, cựu quân nhân gương mẫu tích cực tham gia công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương…

Hiện Hội Cựu chiến binh 8 xã, phường của TX.Bến Cát đã hoàn thành xong báo tường và đang được trưng bày sản phẩm tại phòng họp Hội Cựu chiến binh thị xã từ ngày 20 đến 31-12-2021.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên