Hội thi Bí thư chi bộ giỏi ngành công an năm 2023

Cập nhật: 18-05-2023 | 20:57:12

(BDO) Ngày 18-5, Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023, với sự tham gia của 36 thí sinh là cấp ủy viên đến từ 34 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh và Công an các huyện, thị, thành phố.

Thí sinh Trần Thành Tuyên, Chi bộ PC10 đoạt giải nhất.

Trải qua 4 phần thi kiến thức, tự giới thiệu, thi thuyết trình và xử lý tình huống, các thí sinh đã “sân khấu hóa” từng lĩnh vực hoạt động để hội thi thêm phần đặc sắc, sáng tạo và phong phú.  

Kết quả, thí sinh Trần Thành Tuyên, chi bộ PC10 đoạt giải nhất; Đặng Thị Lệ Thủy, chi bộ PX06 và Phạm Xuân An, Đảng bộ Công an huyện Dầu Tiếng đoạt giải nhì; thí sinh Lê Hữu Tài (PC07), Nguyễn Thị Kim Ngân (PX03) và Lê Kế Sử (PC08) đoạt giải ba.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các chi bộ

Thượng tá Trần Thị Diệu Hiền, Phó chủ nhiệm thường trực Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh  cho biết, thí sinh dự thi đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị chu đáo các nội dung theo kế hoạch, có sự đầu tư tập luyện và sáng tạo trong từng tiết mục. Thông qua Hội thi là hình thức tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ cũng như kỹ năng xử lý tình huống trong thực tế.

Ban tổ chức Hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 11 giải khuyến khích.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=10106
Quay lên trên