Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng phường Phú Lợi (Tp.TDM): Khu phố 2 đoạt giải nhất

Cập nhật: 28-04-2018 | 11:07:50

Tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Phú Lợi vừa diễn ra lễ tổng kết và trao giải hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2018.

Với sự dàn dựng công phu và hoành tráng, 15 nhóm ca khúc tuyên truyền cách mạng đến từ các công ty, trường học và 9 khu phố trên địa bàn phường Phú Lợi đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa. Qua đó, ca ngợi tinh thần quật khởi, kiên cường của quân và dân ta trong kháng chiến chống ngoại xâm và sự chung sức, chung lòng xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh của các tầng lớp nhân dân hôm nay.

Kết quả, khu phố 2 đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn khối khu phố. Giải nhì thuộc về khu phố 8. Giải ba thuộc về khu phố 4. Ở khối trường học, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường Mầm non Trà My 2, giải nhì thuộc về trường Tiểu học Phú Lợi, giải ba thuộc về trường Mầm non Đoàn Thị Liên, giải tư thuộc về trường Mầm non Hoa Phượng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Lợi

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên