Hội thi Các nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng TX.Tân Uyên: 17 đội tham gia

Cập nhật: 17-03-2015 | 16:14:13

(BDO) Tối 16-3, tại UBND phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên) đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Các nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng (TCM) lần thứ 15 – năm 2015.

Đội TCM khối cơ quan với chương trình “Ngôi sao niềm tin – Ngôi sao Hồ Chí Minh” tại Hội thi Các nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng TX.Tân Uyên lần thứ 15 – năm 2015

Với chủ đề “Tuổi trẻ Tân Uyên tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, hội thi sẽ diễn ra trong 4 đêm (từ 16 đến 19-3), với sự tham gia của 17 đội TCM đến từ: khối các cơ quan, các trường học và 12 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Đây là một hoạt động truyền thống của tuổi trẻ Tân Uyên do Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp với Phòng Văn hóa – thông tin tổ chức, nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Tháng Thanh niên 2015, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ TX.Tân Uyên (nhiệm kỳ 2015-2020). Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, khơi dậy niềm tự hào dân tộc của các thế hệ cha anh đi trước.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên