Hội thi cắm hoa và nấu ăn: Bệnh viện Đa Khoa tỉnh giành 2 giải nhất

Cập nhật: 07-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-3, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương (BTV) đã tổ chức Hội thi cắm hoa và nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 101 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của trên 200 cán bộ, viên chức thuộc 3 cơ quan: BTV, Báo Bình Dương và Bệnh viện Đa khoa tỉnh (bệnh viện).

BTC trao giải thưởng thi nấu ăn cho các đơn vị tham gia

Kết quả, ở phần thi cắm hoa, với bố cục hợp lý, sắc xảo, tác phẩm “Tình mẹ” của đơn vị bệnh viện đã xuất sắc giành giải nhất, giải nhì phần thi này thuộc về Báo Bình Dương với tác phẩm “Hồn Việt”, Phòng Chuyên đề (BTV) đồng giải nhì. Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải ba và các khuyến khích cho các đội tham gia. Trong phần thi nấu ăn, bệnh viện đã xuất sắc giành luôn giải nhất với bàn tiệc gồm 6 món ăn ngon mang chủ đề “Tổ ấm”. Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích cho đội tham gia hội thi nấu ăn.

 Nhóm P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên