Hội thi “cán bộ công chức trẻ TX.Dĩ An với Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

Cập nhật: 28-03-2014 | 00:00:00

 Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải

Tham gia hội thi có 15 đội là các đoàn viên thanh niên khối cơ quan TX. Dĩ An. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: thi kiến thức trắc nghiệm trên giấy 20 câu; thi kiến thức trả lời ngắn 30 câu và thi kỹ năng thuyết trình triển khai Hiến pháp.

Hầu hết các đội tham gia dự thi đều có sự chuẩn bị khá chu đáo, bài bản các nội dung thi. Tại phần thi “kỹ năng thuyết trình triển khai Hiến pháp” các đội đã chọn một phần hoặc một ý trong Hiến pháp, có sử dụng các phần minh họa như phai trình chiếu, hình ảnh trực quan, âm thanh... để trình bày đã làm cho nội dung thi thêm hấp dẫn, dễ hiểu, góp phần tuyên truyền sâu rộng đến mỗi đoàn viên thanh niên.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi Đoàn Phòng Tài nguyên môi trường, giải nhì cho Chi Đoàn Phòng Bảo hiểm xã hội, giải ba cho Chi Đoàn Trung tâm Y tế thị xã và hai giải khuyến khích cho Chi Đoàn Công an thị xã và chi cục thuế.

Qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức của tầng lớp nhân dân, đặc biệt nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức trẻ TX. Dĩ An về Hiến pháp, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành và bảo vệ Hiến pháp, pháp luật; phát huy vai trò, trách nhiệm của các cán bộ Đoàn trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt những quy định của hiến pháp và pháp luật.

                                                                                                                        Tâm Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên