Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Cập nhật: 23-03-2023 | 18:06:12

(BDO) Ngày 23-3, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khai mạc Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang năm 2023. Tham gia hội thi có 22 thí sinh là chính trị viên, chính trị viên phó thuộc Ban Chỉ huy quân sự các phường trên địa bàn thành phố.

Các thí sinh tham gia thi 3 phần, gồm soạn bài giảng, thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành giảng bài trên giấy hoặc bài giảng điện tử kết hợp với xử lý tình huống sư phạm trong quá trình giảng bài. Nội dung thi xoay quanh các kiến thức về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và của các cấp; Nghị quyết của quân ủy Trung ương; các chuyên đề trong giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, các chuyên đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tài liệu học tập của Hạ sĩ quan - binh sĩ, tài liệu giáo dục chính trị cho cán bộ, dân quân tự vệ,…

Sau hội thi, 3 thí sinh đạt số điểm cao nhất sẽ tham gia hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức.

Tiểu Liên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên