Hội thi chim chào mào gây quỹ từ thiện TP. Thủ Dầu Một

Cập nhật: 20-05-2018 | 14:44:09

(BDO) Ngày 20-5, tại Công viên Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao (VHTT-TT) TP phối hợp với Liên hiệp Đoàn kết các câu lạc bộ chào mào Bình Dương, Hiệp hội chim chào mào miền Nam tổ chức Hội thi chim Chào mào gây quỹ từ thiện thành phố mở rộng lần thứ I năm 2018.

 BTC hội thi và các mạnh thường quân trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn TP

 

Tham gia hội thi có hơn 130 lồng chim chào mào của các nghệ nhân đến từ các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh (Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu); thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Vòng chung kết bắt đầu ở top 40 để chọn ra những chú chim xuất sắc nhất, với 3 tiêu chí gồm: dáng bộ và thái độ thi đấu; giọng hót và đấu giọng; hình dáng.

 

 130 lồng chim được treo lên để bắt đầu cho ban giám khảo chấm điểm

 

Hội thi đã thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách tới tham dự cổ vũ. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 6 giải khuyến khích; cùng các giải khác. Hội thi là sân chơi dành cho những người đam mê thú chơi chim trong, ngoài tỉnh.

Thông qua hội thi, Trung tâm VHTT-TT đã vận động các nghệ nhân, mạnh thường quân trao tặng 14 phần quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn TP, mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên