Hội thi Chim chích chòe lửa lần II

Cập nhật: 17-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Với mong muốn kết nối đam mê giữa các nghệ nhân chơi chim trong và ngoài tỉnh Bình Dương, ngày 17-7, Hội sinh vật cảnh tỉnh Bình Dương và Câu lạc bộ chim cảnh sinh viên 1 (TX.TDM) đã phối hợp tổ chức hội thi Chim chích chòe lửa lần II dưới sự tài trợ của Công ty TNHH Ngôi sao trẻ.

 Đã có khoảng 150 lồng chim của các nghệ nhân đến từ huyện Củ Chi, quận Thủ Đức (TP.HCM), tỉnh Đồng Nai, Bình Phước và các huyện thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia thi đấu.

Kết thúc hội thi, nghệ nhân La Thanh Trung (TP.HCM) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Đình Quốc (TP.HCM). Giải ba được trao cho Trần Văn Khiết (Bình Dương). Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao 2 giải tư và 15 giải khuyến khích cho các nghệ nhân có chim chích chòe lửa hót múa xuất sắc tại hội thi.

Theo ban tổ chức, đây là một hoạt động giải trí thường niên nhằm khuyến khích phong trào chơi chim cảnh ngày càng phát triển và nhân rộng ra thêm. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các nghệ nhân trong tỉnh giao lưu học hỏi và cọ sát với Hội chim cảnh của tỉnh bạn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên