Hội thi “Dân vận khéo” tái hiện lại tình huống dân vận thực tế

Cập nhật: 18-08-2023 | 15:10:34

(BDO) Ngày 18 - 8, Thành ủy Dĩ An tổ chức hội thi “Dân vận khéo” năm 2023 trong khối các cơ quan Nhà nước và chính quyền cơ sở trên địa bàn thành phố. 

Hội thi có 12 đội với 95 thí sinh tham gia, gồm 7 đội UBND các phường và 5 đội khối: Nội chính, văn hóa - xã hôi, kinh tế, công an và quân sự.


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Các thí sinh thi 3 phần chính: Trắc nghiệm, xử lý tình huống và thuyết trình. Nội dung thi xoay quanh những kiến thức liên quan đến công tác dân vận của Đảng, dân vận chính quyền, công tác chuyển đổi số. 

Đáng chú ý, trong phần thi “Xử lý tình huống dân vận”, các đội khái quát kết quả thực hiện phong trào “Dân vận khéo” của ngành, đơn vị, địa phương trong 3 năm (2020-2022), đồng thời tái hiện lại tình huống dân vận cụ thể đã phát sinh trong thực tế và đã được giải quyết thành công tại cơ quan, đơn vị qua các tiểu phẩm sân khấu được dàn dựng chu đáo, công phu, có sự đầu tư chỉnh chu. 


Phần thi “Xử lý tình huống dân vận”

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 18 và 19-8. 

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=982
Quay lên trên