Hội thi “Dân vận khéo” trong lực lượng vũ trang

Cập nhật: 14-09-2023 | 19:24:27

(BDO) Ngày 14-9, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” trong lực lượng vũ trang tỉnh (LLVT) năm 2023. Có 12 đội tham gia hội thi. 

Phần thi màn chào hỏi của Ban CHQS TP.Dĩ An

Các đội trải qua phần thi trắc nghiệm kiến thức về công tác dân vận (CTDV) trong tình hình mới; giới thiệu tóm tắt về đơn vị, địa phương; xử trí các tình huống; giới thiệu, tuyên truyền mô hình “Dân vận khéo” hoạt động hiệu quả bằng hình thức sân khấu hóa.

Phần thi tiểu phẩm của Trung đoàn Bộ binh 6

Hội thi nhằm phổ biến, tuyên truyền về hoạt động CTDV; trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị dân vận tốt”; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp, cán bộ, chiến sĩ và dân quân tự về về nhiệm vụ của CTDV  trong LLVT, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương trong tình hình mới.

 Đồng thời, qua hội thi nhằm giới thiệu, nhân rộng những điển hình cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ có cách làm hay, đơn vị có mô hình sáng tạo, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, CTDV của cấp ủy, chỉ huy các cấp trong tình hình mới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Ban CHQS TP.Tân Uyên; giải nhì cho Ban CHQS TP.Dĩ An và TX.Bến Cát; giải ba cho Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một và Đội liên quân của Bộ CHQS tỉnh. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên