Hội thi “Duyên dáng phụ nữ” TP.Dĩ An lần III năm 2022: 24 thí sinh vào chung kết

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:53:57

Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục - Đào tạo, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp tổ chức vòng bán kết hội thi “Duyên dáng phụ nữ” lần III năm 2022.

Vòng bán kết có 93 thí sinh đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tham gia. Các thí sinh được chia thành 2 bảng: Bảng A (từ 16 đến 25 tuổi) và bảng B (từ 26 đến 40 tuổi). Tại vòng bán kết, các thí sinh đã thể hiện tài năng qua các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục tự chọn và thi năng khiếu. Kết quả, có 24 thí sinh giành quyền vào vòng chung kết. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Quảng trường TP.Dĩ An vào tối 10-12 với các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục dạ hội và thi ứng xử.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như phẩm giá “công - dung - ngôn - hạnh” của người phụ nữ Việt Nam; qua đó tạo cơ hội cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, giáo viên, học sinh, sinh viên và đoàn viên thanh niên thể hiện khả năng của mình về nhận thức và kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên