Hội thi “Giai điệu dân ca Việt Nam” huyện Bàu Bàng lần thứ V: Xã Long Nguyên đoạt giải nhất

Cập nhật: 21-01-2022 | 09:40:20

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng vừa phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức hội thi “Giai điệu dân ca Việt Nam” huyện Bàu Bàng lần thứ V năm 2022.

Hội thi có sự tham gia của 24 tiết mục đến từ 7 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các tiết mục gồm các bài hát thuộc thể loại dân ca Việt Nam như dân ca Bắc bộ, dân ca Trung bộ, dân ca Nam bộ và dân ca Quan họ Bắc Ninh. Các tiết mục có nội dung ca ngợi về quê hương, đất nước, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu lứa đôi, các vùng miền, làng nghề truyền thống Việt Nam. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 16 giải thưởng các loại cho các cá nhân và tập thể. Trong đó, xã Long Nguyên đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn.

Hội thi được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2022) và chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021- 2026 và tiến tới Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên