Hội thi “Giọng đọc truyền cảm hứng” huyện Bắc Tân Uyên năm 2023: Có 109 giải thưởng được trao

Cập nhật: 29-05-2023 | 09:43:36

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức tổng kết và trao giải hội thi “Giọng đọc truyền cảm hứng” năm 2023. Hơn 350 bài dự thi đến từ 25 trường TH, THCS và THPT trên địa bàn huyện tham gia.

Đây là một sân chơi mới dành cho các đối tượng bạn đọc sở hữu giọng nói tốt, chất giọng hay, có khả năng truyền cảm hứng bằng giọng nói mà không bị chi phối bởi yếu tố về ngoại hình cũng như những khiếm khuyết khác. Bạn đọc có cơ hội được trải nghiệm và truyền cảm hứng cho những tác phẩm văn học có giá trị, đầy lôi cuốn. Cuộc thi hướng tới việc hình thành và phát triển thói quen đọc sách trong cộng đồng, khuyến khích sự ham mê đọc sách của mọi thành viên trong xã hội nhằm xây dựng, duy trì môi trường đọc sách, đặc biệt là đối với các em học sinh.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 109 giải cho các bài thi xuất sắc nhất ở từng lứa tuổi. Trong đó, Nguyễn Tiến Chung (học sinh trường THPT Lê Lợi) đoạt giải nhất khối THPT. Giải nhất khối THCS thuộc về Nguyễn Trần Khánh Huy (học sinh trường THCS Tân Thành). Giải nhất khối TH thuộc về Lê Thanh Trúc (học sinh trường TH Đất Cuốc). Giải nhất khối cán bộ, công chức, viên chức, thí sinh tự do thuộc về Văn Thị Xuân (giáo viên trường THPT Lê Lợi).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên