Hội thi “Hát về người phụ nữ Việt Nam” phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Khu phố 4 đoạt giải nhất thể loại tốp ca

Cập nhật: 11-03-2024 | 08:53:36

Ngày 8-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa đã tổ chức Hội thi “Hát về người phụ nữ Việt Nam” năm 2024 chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1.984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.


Một tiết mục tốp ca tại hội thi

Hội thi thu hút 9 đội thi đến từ 9 khu phố trên địa bàn phường Phú Hòa tham gia. Mỗi đội thi hát 2 tiết mục: Đơn ca và tốp ca (tam ca) có nội dung ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam anh hùng, ca ngợi Tổ quốc, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa...

Kết quả, thí sinh Hồng Bắc (khu phố 5) đã xuất sắc đoạt giải nhất thể loại đơn ca với bài hát “Mẹ tôi”. Giải nhất thể loại tốp ca thuộc về khu phố 4 với bài hát “Xuân trên quê hương”. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các cá nhân và tập thể có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên