Hội thi Hoa nắng sân trường năm 2021: Hơn 2.700 tác phẩm tham gia dự thi

Cập nhật: 24-11-2021 | 09:26:14

Nhà Thiếu nhi tỉnh và Hội đồng Đội tỉnh vừa phối hợp tổ chức hội thi “Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11” tỉnh Bình Dương năm 2021. Hội thi năm nay gồm các hoạt động bổ ích và ý nghĩa như: Cuộc thi hát online với chủ đề “Hoa nắng sân trường” với những bài hát có nội dung về mái trường, thầy cô, tuổi học trò. Cuộc thi viết cảm nhận online với chủ đề “Thầy cô trong trái tim em” và cuộc thi thiết kế quà tặng với chủ đề “Tri ân thầy cô” (vẽ tranh, xé dán tranh, làm thiệp). Các em học sinh tham gia hội thi bằng hình thức đăng tải bài viết, sản phẩm thiết kế, bài hát dự thi trên trang mạng xã hội cá nhân kèm các nội dung theo hướng dẫn của ban tổ chức.

Sau thời gian phát động, đã có hơn 2.700 bài dự thi tham gia hội thi Hoa nắng sân trường năm 2021 đến từ các em thiếu nhi thuộc các liên Đội trên địa bàn tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên