Hội thi Karaoke - bolero thanh niên công nhân

Cập nhật: 26-04-2021 | 11:28:10

(BDO) Tối 25-4, tại phòng trà Tường Vy, Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ đầu tư bất động sản du lịch sự kiện Nguồn Việt đã tổ chức chung kết hội thi Karaoke - bolero thanh niên công nhân. 


Một tiết mục dự thi trong đêm chung kết

Hội thi có 120 tiết mục dự thi vòng sơ khảo, diễn ra từ ngày 10 đến 24-4 và được ban giám khảo chọn 8 tiết mục vào vòng chung kết. Nội dung các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, hát về con người và văn hóa các vùng miền. Trong đêm chung kết, ban tổ chức đã trao 8 giải gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh. Tổng giá trị các giải thưởng là 8,5 triệu đồng. 


Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh trao giải cho các thí sinh

Đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh cho biết hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2021), chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên