Hội thi kể chuyện & văn nghệ học sinh TX.TDM hè 2010: Trường THCS An Mỹ nhất toàn đoàn khối THCS

Cập nhật: 15-07-2010 | 00:00:00

 

Tiết mục múa Đi học của trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai

(BDO) Tối, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi kể chuyện & văn nghệ học sinh TX.TDM hè 2010. Đây là hội thi do Trung tâm VHTT - TT TX.TDM phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo và Thị đoàn tổ chức nhằm tạo sân chơi vui tươi và bổ ích trong thời gian nghỉ hè.

Diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-7, hội thi đã để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó quên. Kết thúc hội thi, về phần thi kể chuyện, Ban tổ chức đã trao 6 giải A, 5 giải B và 4 giải C cho các thí sinh có giọng kể hay và có minh họa sinh động. Về phần thi văn nghệ, trường Tiểu học Phú Mỹ đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn khối tiểu học; giải nhì thuộc về trường Tiểu học Định Hòa; giải ba và khuyến khích lần lượt được trao cho trường Tiểu học Hiệp Thành và trường Tiểu học Tân An. Ở khối THCS, trường THCS An Mỹ đã xuất sắc đoạt giải nhất; giải nhì và khuyến khích lần lượt được trao cho trường THCS Chu Văn An và trường THCS Phú Cường.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên