Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan tỉnh Bình Dương 2022: Khánh Ngân và Gia Khiêm đoạt giải nhất

Cập nhật: 09-01-2022 | 14:10:15

(BDO) Sáng 9-1, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan tỉnh Bình Dương năm 2022.

  Phần thi ứng xử của thí sinh Bảng Nét đẹp tuổi thơ.

Với chủ đề “Đẩy lùi Covid cho em mùa xuân”, hội thi đã thu hút  666 thí sinh (từ 4 - 11 tuổi) của các trường học trên địa bàn tỉnh tham gia vòng sơ khảo. Các thí sinh được chia làm 2 bảng: Bảng Búp bê xinh ngoan (khối mầm non) và bảng Nét đẹp tuổi thơ (khối tiểu học). Ban tổ chức đã tuyển chọn 71 thí sinh vào vòng bán kết. Có 20 thí sinh vào vòng chung kết, trong đó có 7 thí sinh vào vòng thi ứng xử.

 2 thí sinh đoạt giải nhất Hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan tỉnh Bình Dương năm 2022.

Kết quả, thí sinh Trần Khánh Ngân (trường Tiểu học Nguyễn Du, TP.Dĩ An) đã xuất sắc đoạt giải nhất Bảng Nét đẹp tuổi thơ. Giải nhất Bảng Búp bê xinh ngoan thuộc về thí sinh Nguyễn Gia Khiêm (trường Mầm non Hoa hồng 4, TP.Dĩ An). Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải nhì, ba, tư và các giải phụ cho các thí sinh đạt thành tích cao của hội thi.

  Các thí sinh đoạt giải cuộc thi “MC học đường” tỉnh Bình Dương năm 2021.

Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã trao giải cho các thí sinh đoạt giải cuộc thi “MC học đường” tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2021, gồm: Lê Trần Khánh Thy (trường Tiểu học Chánh Nghĩa) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A. Giải nhất bảng B thuộc về thí sinh Đỗ Huỳnh Anh Thư (trường THCS Phú Cường). Giải nhất bảng C thuộc về thí sinh Bùi Thị Mai Duyên (trường THPT Trịnh Hoài Đức).

Tin, ảnh: MINH  HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên