Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn “Tổ liên gia an toàn PCCC”

Cập nhật: 17-04-2024 | 15:06:08

(BDO) Ngày 17-4, tại quảng trường 30-4, UBND TX.Bến Cát tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (CNCH) “Tổ liên gia an toàn PCCC” tỉnh Bình Dương năm 2024. 

Tham dự hội thi có 8 đội thi là thành viên “Tổ liên gia an toàn PCCC” đến từ 8 phường, xã trên địa bàn TX.Bến Cát, mỗi đội thi gồm 15 thành viên.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi trước khi bước vào phần thi lý thuyết


Các đội thi tranh tài ở phần thi thực hành

Các đội thi trải qua 2 phần: lý thuyết và thực hành. Ở phần thi lý thuyết, các thí sinh trả lời bộ câu hỏi về kiến thức PCCC&CNCH.

Trong phần thi thực hành, các đội thi lần lượt thực hiện đội hình chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi phường Mỹ Phước, giải nhì thuộc về đội thi đến từ phường An Điền và phường Tân Định đạt giải ba.


Các thành viên “Tổ liên gia an toàn PCCC” thực hiện cứu người, cứu tài sản


Ban tổ chức trao giải cho các đội thi có kết quả xuất sắc tại hội thi

Bến Cát là đơn vị cấp huyện đầu tiên tổ chức hội thi này, nhằm bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”, đưa hoạt động “Tổ liên gia an toàn PCCC” tại địa phương đi vào thực chất, phát huy hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong xử lý tình huống cháy, nổ tại khu dân cư.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên