Hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi” Bình Dương năm 2021: Gần 6.000 bài dự thi

Cập nhật: 15-12-2021 | 10:25:03

Hội đồng Đội tỉnh và Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa phối hợp tổ chức khởi động Hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi” năm 2021.

Với chủ đề “Bình Dương - vươn đến tương lai”, sau 3 ngày phát động, hội thi đã nhận được gần 6.000 bài dự thi của các em học sinh trong toàn tỉnh. Mỗi học sinh tham gia 1 phần thi: Viết bài cảm nhận về một trong những ngành nghề truyền thống của Bình Dương như gốm sứ, sơn mài… đăng lên mạng xã hội và trắc nghiệm 20 câu theo link do Ban Tổ chức cung cấp. Nội dung các phần thi chủ yếu về văn hóa, lịch sử đất nước, dân tộc Việt Nam, Bác Hồ, lịch sử, truyền thống Đoàn, quê hương Bình Dương và tấm gương các anh hùng trẻ tuổi. Thời hạn nhận bài dự thi đến ngày 18-12-2021. Các em học sinh có thành tích cao sẽ tham gia vòng thi “Nhà sử học nhỏ tuổi xuất sắc” (dự kiến vào ngày 26-12-2021).

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi và môi trường cho các em học sinh hiểu biết thêm về những truyền thống văn hóa của quê hương Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên