Hội thi Phòng cháy Chữa cháy tỉnh Bình Dương 2011

Cập nhật: 18-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng qua (17-9) tại Trung tâm Thành phố mới, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã long trọng khai mạc Hội thi Phòng cháy Chữa cháy năm 2011. Tham dự hội thi có 55 đội với trên 900 vận động viên thuộc nhiều thành phần kinh tế đóng trên địa bàn.

 Xe hoa cổ động tuyên truyền PCCC diễu hành qua lễ đài

Hội thi gồm các nội dung: Xe hoa cổ động tuyên truyền; đội hình đội ngũ; thi thể thao - chữa cháy đồng đội…

Ban tổ cho biết: “Hội thi chào mừng truyền thống Ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy (4-10); khơi dậy phong trào thi đua rèn luyện thể lực, ý thức phòng cháy và chữa cháy trong cộng đồng; từng bước xã hội hóa công tác phòng cháy và chữa cháy”.

   Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương trao cờ cho các đội đoạt giải

Kết quả hội thi, giải nhất toàn đoàn thuộc về Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam Singapore; giải nhì thuộc về Co.op mart Bình Dương và Xí nghiệp đầu tư KCN Đất Cuốc đạt giải ba. Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thi năm nay đã đáp ứng các yêu cầu chuyên môn đề ra; thông qua hội thi còn giúp các đội, nhất là lực lượng chữa cháy tại chỗ có thể trao dồi các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công tác PCCC tại đơn vị mình.

Duy Chí-Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên