Hội thi phụ nữ khéo tay

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Ngọ 2014, tiến tới chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (PN) 8-3, Ban Chấp hành Hội PN Công an tỉnh đã tổ chức hội thi PN khéo tay với chủ đề “Sắc xuân”. Tham gia hội thi có 18 đội đến từ các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và Chi hội PN Công an TP.Thủ Dầu Một, Chi hội PN công an các huyện, thị cùng một đội khách mời là Hội PN Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.  

 Các chi hội tham gia hội thi

Nội dung thi, mỗi đội sẽ làm 1 bánh rau câu và trang trí một đĩa trái cây với những nguyên liệu đã được chuẩn bị trước; ngoài ra, Ban giám khảo còn chấm điểm trang trí bàn ăn đẹp và điểm thuyết trình hay cho các món ăn. Mỗi đội thi có 120 phút để hoàn thành từ khâu nấu chín và trang trí xong bàn ăn với số tiền là 600.000 đồng cho 10 người ăn. Với không khí phấn khởi đón chào năm mới, các chị em có dịp thể hiện sự đảm đang, tài năng khéo léo của mình trong nghệ thuật ẩm thực.

Kết thúc hội thi, với món ăn ngon nhất và ý tưởng trình bày độc đáo, Chi hội PN Phòng Cảnh sát giao thông đã đoạt giải nhất; Chi hội PN Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ 2 và Chi hội PN Phòng Bảo vệ chính trị đoạt giải nhì. Chi hội PN ghép Phòng Công tác chính trị, Hội PN Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh và Chi hội PN Phòng Hậu cần - Kỹ thuật đồng đoạt giải ba.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên