Hội thi “Phụ nữ với pháp luật” huyện Bến Cát năm 2013

Cập nhật: 17-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 17-9, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bến Cát đã tổ chức hội thi “Phụ nữ với pháp luật” năm 2013 dành cho các cán bộ, cộng tác viên, tuyên truyền viên đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn.

  Phần thi xử lý tình huống của Hội liên hiệp Phụ nữ xã Lai Hưng

Tham gia hội thi có 45 thí sinh được chia thành 15 đội, mỗi đội 3 thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: trắc nghiệm với 30 câu hỏi trên giấy, xử lý tình huống và trình diễn thời trang về môi trường. Nội dung thi xoay quanh các vấn đề về luật giao thông đường bộ, luật phòng chống tệ nạn xã hội, luật bảo vệ môi trường, Nghị quyết của Đảng, chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác an toàn giao thông, công tác phòng chống tệ nạn xã hội….

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm, kiến thức pháp luật, qua đó góp phần tuyên truyền sâu rộng luật pháp của Nhà nước đến chị em phụ nữ nói riêng và nhân dân địa phương nói chung, giúp cho mọi tầng lớp nhân dân hiểu và nắm bắt được chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, từ đó hình thành và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật.

Tâm Bình
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên