Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách TP.Thuận An lần thứ XIV năm 2024

Cập nhật: 11-06-2024 | 18:39:43

(BDO) Ngày 11-6, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách thành phố lần thứ XIV năm 2024.

  Phần thi giới thiệu đội hình của trường THCS Trần Đại Nghĩa

Với chủ đề “Sách thắp sáng ước mơ tuổi thơ”, hội thi thu hút 18 đội đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố tham gia.

Mỗi đội dự thi một chương trình gồm 2 phần: Giới thiệu đội hình và kể chuyện. Nội dung thi xoay quanh các chủ đề như: Kỹ năng sống, giáo dục tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước; gương người tốt việc tốt trong lao động, học tập của thiếu niên Việt Nam; sự kính trọng, lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy cô, giáo dục đức tính thật thà, dũng cảm, mưu trí; các câu chuyện cổ tích, dân gian, thần thoại, ...

 Phần thi giới thiệu đội hình của trường THCS Tân Thới

Tham gia hội thi năm nay, các đội đầu tư khá bài bản, công phu và ý nghĩa.

Kết thúc hội thi, trường THCS Bình Chuẩn xuất sắc đoạt giải nhất khối THCS. Giải nhất khối tiểu học thuộc về trường Tiểu học  Bình Chuẩn 2.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=515
Quay lên trên
X