Hội thi thiết bị đào tạo tự làm lần thứ 6: Trường Cao đẳng nghề Đồng An đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 23-07-2022 | 12:35:17

(BDO) Sáng 23-7, Ban giám khảo Hội thi thiết bị đào tạo tự làm lần thứ 6 (khối các trường cao đẳng, trung cấp đào tạo nghề) do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức đã công bố kết quả thi.

Theo đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường Cao đẳng nghề Đồng An, giải nhì Trường Cao đẳng nghề Viêt Nam- Singapore, giải 3 Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương.


 Ông Phạm Văn Tuyên (trái) trao giải nhất cho các cá nhân đạt giải

Hội thi được tổ chức 3 năm 1 lần, nhằm tạo phong trào thi đua trong giảng dạy, học tập trong các trường nghề, đồng thời phát huy tính sáng tạo trong đội ngũ giáo viên.


Nhờ chuẩn bị chu đáo, có nhiều thiết bị đạt thứ hạng cao, Trường Cao đẳng nghề Đồng An đạt giải nhất toàn đoàn

Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động -  Thương binh và Xã hội, Trưởng Ban giám khảo hội thi cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên năm nay số đơn vị đăng ký tham gia có giảm so với các năm trước. Tuy nhiên, số thiết bị giáo viên, sinh viên của các trường mang đến dự thi có sự đầu tư cao, đáp ứng tốt về chuyên môn giảng dạy, phù hợp với thực tế. Những thiết bị đạt thứ hạng cao sẽ được chọn lựa tham dự Hội thi thiết bị đào tạo tự làm quốc gia năm 2022 được tổ chức tháng 10-2022 tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa. Vũng Tàu.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên