Hội thi “Thực hiện văn hoá Vietcombank”

Cập nhật: 21-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (20-8), nhận dịp chào mừng 66 năm Quốc khánh (2/9/1945/- 2/9/2011) và 12 năm thành lập Vietcombank Bình Dương (1/9/1999- 1/9/2011), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức Hội thi “Thực hiện văn hoá Viecombank” lần I, năm 2011.

 Ông Nguyễn Đình Phục, Giám đốc Vietcombank Bình Dương trao giải  cho các đội

Tham dự hội thi có hơn 150 thí sinh, được chia thành 7 đội; các đội trải qua hai nội dung thi gồm thi trắc nghiệm kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ của Vietcombank; nguyên tắc và chuẩn mực văn hoá Vietcombank theo “Sổ tay văn hoá Vietcombank” và tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng. Ở nội dung thứ hai, các đội còn trình bày các tiểu phẩm với nhiều nội dung phong phú, sôi nổi thể hiện văn hoá Vietcombank; Xây dựng nếp sống văn minh nơi công sở; tác phong ứng xử đối với khách hàng và đồng nghiệp; đấu tranh đối với các biểu hiện tiêu cực, thói hư, tật xấu nơi công sở…

Theo ban tổ chức, hội thi nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích có ý nghĩa thiết thực nhằm điều chỉnh hành vi giao tiếp, ứng xử hàng ngày, thân thiện hơn, văn minh hơn, rèn luyện ý thức hành vi theo “Sổ tay văn hoá Vietcombank”.

 M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên