Hội thi “Tiếng hát chim sơn ca” TP.Dĩ An: 28 tiết mục vào chung kết

Cập nhật: 20-09-2022 | 09:28:02

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi, giúp các em phát huy năng khiếu ca hát, qua đó xây dựng và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ tại địa phương, Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Dĩ An phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố tổ chức hội thi “Tiếng hát chim sơn ca” lần VI - năm 2022.

Vòng sơ khảo hội thi do các trường tiểu học và THCS trên địa bàn tổ chức. Qua đó, có 90 tiết mục tham gia vòng bán kết ở các thể loại đơn ca và song ca, tam ca. Các tiết mục dự thi có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn đối với Đảng, Bác Hồ, truyền thống Đội TNTP Hồ Chí Minh, các gương anh hùng của dân tộc, về trường lớp, thầy cô, bạn bè... Ban Tổ chức đã tuyển chọn 28 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối 24-9 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên