Hội thi Tiếng hát công nhân viên chức lao động, đoàn viên Công đoàn TP.Thủ Dầu Một năm 2022: Thu hút 66 đội tham gia

Cập nhật: 05-12-2022 | 09:00:40

Vừa qua, tại Công viên TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra hội thi Tiếng hát công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), đoàn viên Công đoàn TP.Thủ Dầu Một năm 2022.

Hội thi thu hút 66 đội tham gia. Các đội thi được chia thành 4 bảng: khối hành chính sự nghiệp - doanh nghiệp; khối mầm non; khối TH-THCS và khối phường. Mỗi đội thi diễn các tiết mục ở 3 thể loại: Đơn ca, song - tam ca và tốp ca - hợp ca. Nội dung của các tiết mục là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam và Bình Dương; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, tinh thần hăng say lao động, học tập, công tác của đội ngũ CNVCLĐ; ca ngợi gia đình, cơ quan, đơn vị, đồng chí, đồng đội, đồng nghiệp, bạn bè, tình yêu đôi lứa trong sáng, thủy chung.

Đây là hoạt động nhằm lập thành tích chào mừng đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội lần XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỷ 2023-2028.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên