Hội thi tiếng hát học sinh - sinh viên Bình Dương năm 2023: 10 thí sinh vào vòng chung kết

Cập nhật: 03-12-2023 | 08:36:55

(BDO) Tối 2-12, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng bán kết Hội thi tiếng hát học sinh - sinh viên Bình Dương năm 2023.

Thí sinh Hồ Xuân Mai (trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An) biểu diễn ca khúc "Những ngôi sao xa xăm".

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 100 thí sinh là học sinh, sinh viên đến từ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 25 thí sinh được tuyển vào vòng bán kết.

Thí sinh Nguyễn Lâm Trường (trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore) biểu diễn ca khúc "Non sông ngàn năm gấm vóc".

Các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều tiết mục vừa sâu lắng, dạt dào tình cảm vừa trẻ trung, sôi động. Trong đó có nhiều ca khúc nội dung về truyền thống cách mạng, tình cảm gia đình, khát vọng tuổi trẻ dựng xây quê hương...

 Thí sinh Nguyễn Huỳnh Nhật Hoàng (trường Đại học Bình Dương) biểu diễn ca khúc "Sáng mãi ngọn lửa Trần Văn Ơn".

Kết quả, 10 thí sinh cao điểm nhất đã giành quyền vào vòng chung kết (diễn ra vào ngày 16-12 tới đây tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương). 

Hội thi do Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương phối hợp tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên được thể hiện năng khiếu, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2058
Quay lên trên