Hội thi Tiếng hát karaoke cán bộ công chức, viên chức và người lao động huyện Bàu Bàng năm 2022: 25 công đoàn cơ sở tham gia

Cập nhật: 11-01-2022 | 09:01:09

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng và Liên đoàn Lao động huyện vừa phối hợp tổ chức hội thi Tiếng hát karaoke cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2022.

Hội thi thu hút 25 công đoàn cơ sở trên địa bàn tham gia với 45 tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi người lính, biển đảo, những thành tựu đổi mới, xây dựng quê hương đất nước… Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 20 giải thưởng và 20 phần quà cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích lành mạnh để mọi công dân có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau; góp phần phát triển và nâng cao chất lượng phong trào văn nghệ, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên