Hội thi Tiếng hát Người làm báo khu vực miền Đông và Tây Nam bộ năm 2022: Bình Dương đoạt giải ba

Cập nhật: 28-11-2022 | 09:25:47

Tại Nhà hát Cao Văn Lầu (tỉnh Bạc Liêu) vừa diễn ra vòng chung kết hội thi Tiếng hát Người làm báo khu vực miền Đông và Tây Nam bộ năm 2022 với chủ đề “Âm vang vọng cổ”.

Hội thi thu hút 20 đơn vị đến từ các Hội Nhà báo của 20 tỉnh, thành khu vực miền Đông và Tây Nam bộ tham gia.

Kết quả, Phạm Thị Cẩm Nguyên (Hội Nhà báo tỉnh Hậu Giang) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Lê Hải Đăng (Hội Nhà báo tỉnh Bến Tre) và Lê Thái (Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu). Giải ba thuộc về Trần Thị Cẩm Thúy (Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương), Nguyễn Thanh Lam, Huỳnh Thị Thu Thảo (Hội Nhà báo tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Thị Diệu Hiền, Nguyễn Thị Cúc (Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh).

Hội thi do Hội Nhà báo Việt Nam và Đài Tiếng nói nhân dân TP.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, là dịp để các nhà báo yêu mến bộ môn nghệ thuật truyền thống cải lương được giao lưu, học hỏi và phát huy sở trường của mình.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên