Hội thi “Tiếng hát người lao động” Bình Dương năm 2024 sẽ diễn ra vào giữa tháng 8

Cập nhật: 31-07-2024 | 05:36:30

Với chủ đề “Điểm hẹn sau giờ tan ca”, Hội thi “Tiếng hát người lao động” Bình Dương do Liên đoàn Lao động tỉnh giao nhiệm vụ cho Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh tổ chức đã trở thành một sân chơi cuối tuần vui tươi, lành mạnh, bổ ích và thiết thực của đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn tỉnh.

Hội thi năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút đông đảo CNLĐ đến từ hàng trăm công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động 9 huyện, thành phố và các công đoàn ngành, công đoàn các khu công nghiệp trong toàn tỉnh tham gia. Theo đó, mỗi đơn vị sẽ thi diễn các thể loại: Đơn ca, song ca (tam ca), tốp ca có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi về tình đồng chí, đồng đội, đồng nghiệp, bạn bè, tình yêu đôi lứa, gia đình...

Dự kiến hội thi sẽ khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh vào tối 18-8 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=716
Quay lên trên