Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình” lần thứ IV năm 2023

Cập nhật: 15-11-2023 | 16:33:22

(BDO) Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023, sáng 25-11, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình” lần thứ IV năm 2023.


Phần thi tiểu phẩm của đơn vị huyện Bàu Bàng


Phần thi thuyết trình của đơn vị TP.Tân Uyên

Hội thi có 9 đội với 225 thí sinh đến từ các huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia. Các đội thi sẽ trải qua 2 phần thi: trắc nghiệm và tập thể. Ở phần thi trắc nghiệm, mỗi đội sẽ có 25 thí sinh tham gia phần thi với thời gian làm bài 30 phút gồm 30 câu trắc nghiệm và 1 câu tự luận. 

Ở phần thi tập thể, mỗi đội thi sẽ lựa chọn các hình thức thể hiện như thuyết trình, ca hát, tiểu phẩm… 


Ban giám khảo trao giải cho các tập thể đạt giải


Ban giám khảo trao giải cho các cá nhân đạt giải 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi cá nhân cho thí sinh Nguyễn Thị Diễm My, đơn vị TP.Tân Uyên; giải nhất tập thể thuộc về đơn vị TP.Dĩ An.

Đây là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các cấp, các ngành, thu hút sự quan tâm, đề cao vai trò, trách nhiệm và tính chủ động tham gia của cá nhân, gia đình, cộng đồng trong việc đảm bảo an sinh xã hội, tăng cường quyền năng cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thúc đẩy bình đẳng giới, phòng ngừa, ứng phó với bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=656
Quay lên trên