Hội thi Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình “MC học đường” năm 2023: 70 thí sinh vào vòng bán kết

Cập nhật: 18-11-2023 | 12:01:04

Nhằm tìm kiếm, phát huy năng khiếu dẫn chương trình của học sinh các trường TH, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức sơ khảo hội thi Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình “MC học đường” năm 2023.

Vòng sơ khảo được tổ chức bằng hình thức online trên nền tảng mạng xã hội. Thí sinh tự quay video clip có nội dung tự giới thiệu bản thân và phần dẫn kèm thông điệp chào mừng ngày 20-11 trong thời gian 3 phút. Đã có gần 200 thí sinh là học sinh đến từ các trường TH, THCS và THPT trong tỉnh tham gia thi sơ khảo. Trong đó, có 70 thí sinh được tuyển chọn vào vòng bán kết diễn ra vào ngày 26-11.

Tại vòng bán kết, các thí sinh sẽ tranh tài ở 2 nội dung: “Thử thách giọng nói” và “Thử tài hùng biện”. Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn thí sinh cao điểm nhất vào vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 3-12 tới.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên