Hội thi tin học khối cán bộ, công chức trẻ tỉnh năm 2017

Cập nhật: 07-09-2017 | 10:36:57

(BDO) Sáng 7-9, tại Trung tâm Công nghệ Thông tin Truyền thông – Sở Thông tin và truyền thông tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội thi tin học khối cán bộ, công chức trẻ tỉnh năm 2017. Tham dự hội thi có 59 thí sinh của 14 đội đến từ các huyện thị, thành đoàn và các đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

 Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Hội thi diễn ra gồm 2 phần thi cá nhân và tập thể với các nội dung kiến thức quy định trong 9 mô đun kỹ năng theo thông tư số 03/2014/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và truyền thông; các kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước. Ở phần thi cá nhân các thí sinh sẽ trải qua 2 nội dung thi: trắc nghiệm kiến thức và thực hành trên máy tính. Kết thúc phần thi cá nhân các thí sinh tham gia phần thi tập thể trên máy tính, 5 bài thi xuất sắc nhất sẽ được chọn vào phần thi thuyết trình.

 Ban tổ chức hội thi tặng hoa cho ban giám khảo

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng công việc của cán bộ, công chức trẻ; góp phần thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển, ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách hành chính tiến tới xây dựng Chính phủ điện tử, chính quyền điện tử. Đồng thời, thông qua hội thi nhằm phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tin học trong đoàn viên thanh niên, chọn đội tuyển tham gia hội thi tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ V-năm 2017.

Hồng Phương – Thanh Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên