Hội thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 26-03-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 26-3, Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế (CĐYT) Bình Dương đã tổ chức vòng thi chung kết và trao thưởng hội thi “Tuổi trẻ trường CĐYT học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2014. 

Ban tổ chức trao giải nhất cho Chi đoàn Cao đẳng Điều dưỡng 4B.

Trải qua vòng thi sơ khảo, 5 chi đoàn xuất sắc nhất trong tổng số 25 chi đoàn đã cùng nhau tranh tài trong vòng chung kết. 5 đội chơi lần lượt trải qua 4 phần thi căng thẳng và sôi nổi như: hành trang lịch sử; Đi tìm chân lý; Đoán ý đồng đội; Vận dụng thực tiễn. Ban tổ chức trao giải nhất cho Chi đoàn Cao đẳng Điều dưỡng 4B.Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi đoàn Cao đẳng Điều dưỡng 4B; giải nhì cho Chi đoàn Cao đẳng dược 1A và giải 3 cho Chi đoàn Cao đẳng Dược 2A.Đây là hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho lực lượng học sinh sinh viên của trường.THANH LÊ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên