Hội thi Tuổi trẻ với pháp luật trong lực lượng vũ trang

Cập nhật: 18-10-2023 | 19:21:40

(BDO) Ngày 18-10, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội thi Tuổi trẻ với pháp luật trong lực lượng vũ trang thành phố năm 2023 với chủ đề: “Nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Các đội tham gia phần thi khởi động

Hội thi có 5 đội, mang tên các đảo của Việt Nam gồm: Đội Nam Yết (phường Tân An, Hiệp An, Tương Bình Hiệp);  Đội Sinh Tồn (phường Định Hoà, Hiệp Thành, Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một); Đội An Bang (phường Phú Thọ, Chánh Mỹ, Chánh Nghĩa); Đội Đá Nam (phường Phú Cường, Phú Hoà, Phú Lợi); và đội Tiên Nữ (phường Phú Mỹ, Phú Tân và Hòa Phú).

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội thi

Mỗi đội tham gia gồm 3 phần thi: Khởi động trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến pháp luật Việt Nam; tăng tốc tuyên truyền pháp luật; biểu diễn tiểu phẩm liên quan đến nội dung các luật đã trình bày trong phần thi tăng tốc.

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về đội Sinh Tồn, giải nhì đội Tiên Nữ và giải ba thuộc đội Đá Nam. Qua hội thi, nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật, kỷ luật quân đội và phát huy vai trò của cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia công tác phổ biến giáo dục pháp luật; phòng ngừa và giảm thiểu đến mức thấp nhất các hành vi, vi phạm kỷ luật trong thanh niên lực lượng vũ trang thành phố.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=849
Quay lên trên