Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2022: “Sách - khát vọng cống hiến”

Cập nhật: 19-04-2022 | 18:03:13

(BDO) Sáng 19-4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2022, với chủ đề: “Sách - khát vọng cống hiến”. Tham dự hội thi có 9 đội đến từ 9 thư viện huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

  Phần dự thi giới thiệu sách của các đội tham gia hội thi

 Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ nhất, Ngày Sách và Bản quyền thế giới năm 2022. Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho những người yêu sách. Từ những cuốn sách hay, ý nghĩa được chia sẻ tại hội thi sẽ góp phần lan tỏa thói quen và truyền cảm hứng đọc sách tới cộng đồng. Qua đó, góp phần bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cũng như nhân rộng phong trào đọc sách, báo trong mọi tầng lớp nhân dân. Mỗi đội tham dự trải qua 3 nội dung thi, gồm: Giới thiệu đội hình tham gia, kiến thức về sách và tuyên truyền giới thiệu sách.

 Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải tại cuộc thi

Sau một buổi diễn ra sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội đạt giải; đội Thư viện TP.Dĩ An xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi năm nay. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải giới thiệu đội hình hay nhất cho đội Thư viện TP.Dĩ An và giải tuyên truyền giới thiệu sách hay nhất cho đội Thư viện TP.Thuận An.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên