Hội thi văn nghệ Foster Idol

Cập nhật: 24-12-2013 | 00:00:00

* Võ Thị Cẩm Giang đoạt giải nhất thể loại ca cổ

Nhằm tạo sân chơi cho công nhân lao động sau những giờ làm việc vất vả, Ban chấp hành Công đoàn Công ty điện tử Foster đã tổ chức cuộc thi Foster Idol lần thứ III- 2013, thu hút khoảng 5.000 người tham dự.

Cuộc thi thu hút 158 thí sinh đăng ký tham gia và 117 tiết mục, gồm các thể loại: đơn ca, ca cổ, song - tam ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại. Sau hai vòng thi sơ tuyển và vòng loại diễn ra trong 2 tuần, Ban tổ chức đã chọn 14 tiết mục vào vòng chung kết.

Tại đêm chung kết, ngoài thưởng thức các tiết mục trình diễn của các thí sinh, khán giả còn được giao lưu và thưởng thức giọng hát của các ca sĩ khách mời, như: Châu Gia Kiệt, Phương Mỹ Chi. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao: 3 giải nhất, 4 giải nhỉ, 2 giải ba. Đặc biệt, Ban tổ chức còn trao 1 giải Foster Idol (trao cho tiết mục có số phiếu bình chọn cao nhất trong 3 tiết mục đoạt giải nhất của các thể loại) cho bạn Võ Thị Cẩm Giang, cũng là thí sinh đoạt giải nhất thể loại ca cổ.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên