Hội thi văn nghệ - thời trang áo dài Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam năm 2023: Nguyễn Thị Thảo Nghi đoạt giải hoa khôi áo dài

Cập nhật: 31-07-2023 | 09:33:56

Công đoàn Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam vừa tổ chức vòng chung kết hội thi văn nghệ - thời trang áo dài năm 2023.

Tại vòng sơ tuyển, hơn 900 thí sinh là công nhân lao động đang làm việc tại các nhà máy của công ty trên địa bàn TP.Dĩ An, phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát), tỉnh Trà Vinh, huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh) tham gia thi diễn với gần 400 tiết mục văn nghệ và 200 lượt thí sinh thi trình diễn áo dài. Trong đó, có 36 tiết mục văn nghệ (đơn ca, song ca, tốp ca, múa) và 20 thí sinh thi áo dài vào vòng chung kết. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và trình diễn hấp dẫn, vòng chung kết đã mang đến cho công nhân lao động những phút giây thưởng thức văn nghệ vui tươi, ý nghĩa.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 58 giải thưởng các loại cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao tại các nội dung thi. Thí sinh Nguyễn Thị Thảo Nghi thuộc bộ phận QA Kensa (TP.Dĩ An) đã xuất sắc đoạt giải hoa khôi áo dài Yazaki 2023.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=469
Quay lên trên