Hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 17-06-2022 | 19:07:07

(BDO) Ngày 17-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi Bình Dương năm 2022.

Họa sĩ nhí khối mầm non thi vẽ tranh cá nhân tại trường Đại học Thủ Dầu Một. 

Hội thi thu hút 316 học sinh thuộc 2 khối tiểu học và THCS tham gia vẽ tranh trên gốm tại Minh Sáng Plaza và hơn 900 học sinh đoạt giải từ khối mầm non đến khối THCS của 9 huyện, thị xã, thành phố tham gia thi vẽ tranh cá nhân trên giấy tại trường Đại học Thủ Dầu Một. Vào ngày 1-7 tới, các nhóm học sinh sẽ tham gia nội dung vẽ tranh tập thể tại trường Đại học Thủ Dầu Một. Với nội dung, đề tài vẽ tranh phong phú, các em thỏa sức sáng tạo để mang đến hội thi những bức tranh đẹp, ý nghĩa, thể hiện tài năng, ý tưởng, tình cảm, nguyện vọng và hoài bão của mình đối với con người, môi trường xung quanh.

Học sinh khối THCS thi vẽ tranh cá nhân tại trường Đại học Thủ Dầu Một. 

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn trong dịp hè. Qua đó, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. 

MINH HIẾU

 


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên